sponsor

sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» » Vẻ ngoài gợi cảm Pichana Yoosuk nữ thần nội y Thái Lan

Pichana Yoosuk sở hữu bộ mặt xinh đẹp cùng thân hình hấp dẫn, hiện cô là hot girl nổi tiếng tại Thái Lan. Các hình ảnh của cô thường khiến dân mạng không thể rời mắt.



Vẻ gợi cảm của cô gái Thái Lan được mệnh danh 'nữ thần nội y' Pichana Yoosuk là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Thái Lan. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình hấp dẫn.

vừa mới đây, clip ghi lại vẻ xinh đẹp, hấp dẫn của một cô gái được dân mạng Việt nhiệt thành chia sẻ. Dù chỉ đứng một chỗ và tạo dáng đơn giản với chiếc máy ảnh, sắc đẹp của cô gái mặc quần jeans, áo tắm cũng đủ "gây nhớ thương" cho nhiều chàng trai.

Pichana sở hữu dung nhan được đánh giá là dịu dàng, tinh khiết. Ngũ quan cân đối, nước da trắng cùng mái tóc dài khiến cô trở thành "nàng thơ" của hội con trai.

Bên cạnh đó, trái ngược với gương mặt xinh xẻo, đáng yêu ấy lại là thân hình với các đường cong nóng bỏng.

Với lợi thế nhan sắc, thân hình chuẩn cùng vòng một "khủng", Pichana là cái tên được nhiều nhãn hiệu nội y tại Thái Lan ưu ái. rất nhiều người không ngần ngại đặt cho cô biệt danh là "nữ thần nội y".
Các loại y phục ôm sát gợi cảm thường được cô diện để khoe lợi thế ngoại hình. Instagram và Facebook của "nữ thần nội y" đều có hơn 300.000 lượt theo dõi.

Dù theo cá tính nhẹ nhõm, nữ tính hay gợi cảm, Pichana cũng được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi.



















Instagram của cô: https://www.instagram.com/mookpichana/




Khoa học đã chứng minh rằng ngắm nhìn gái xinh sẽ giúp ích cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật đừng lãng phí nhé.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply